Chính sách vận chuyển và giao nhận toàn quốc

Công ty Cổ phần TM và XNK Đại Phúc mang thương hiệu xe điện Đại Phúc, phục vụ cho xediendaiphuc.vn cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc đối với các giao dịch trên website.

1. Thời gian giao hàng dự kiến:

Khu vực giao hàngThời gian giao hàng
TP Hồ Chí Minh1 – 2 ngày
Các tỉnh thành khác5 – 10 ngày

Xe điện Đại Phúc hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng sẽ bắt đầu từ 8h đến 17h tối (có thể phát sinh ngoài giờ tùy thuộc vào giờ làm việc từng đơn vị vận chuyển)

2. Phí vận chuyển:

Xe điện Đại Phúc giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 10.000.000 đồng trở lên. Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ phụ thuộc vào khối lượng của sản phẩm và khoảng cách vận chuyển. Để kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng, quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

3. Hủy đơn hàng

Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý tất đơn hàng trong vòng 48h kể từ khi quý khách đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý & Đang xử lý. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao trở đi, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Để hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng thông báo cho xe điện Đại Phúc qua:

Hotline: 0818.358.359 (8h – 17h hàng ngày)

Quy trình vận chuyển và giao nhận toàn quốc

4. Xác nhận đơn hàng

Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết và tất cả đơn hàng giao dịch thành công trên website.

 Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

  • Nhân viên tổng đài của siêu thị không liên lạc được với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng từ 3 – 5 ngày sau khi đặt mua.
  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 5 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 30 phút).

5. Quy trình giao nhận hàng

Xe điện Đại Phúc gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển và cam kết hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện 3 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng:

  • Mở và quay video quá trình mở kiện hàng.
  • Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại trong quá trình vận chuyển không.
  • Đối chiếu hàng hóa với hóa đơn tính tiền.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao hàng liên hệ với siêu thị để giải quyết. Xe điện Đại Phúc sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi quý khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

6. Cam kết

6.1. Toàn bộ xe bán ra đều là xe chính hãng tốt nhất

Nếu quý khách hàng phát hiện ra xe không chính hãng hoặc linh kiện nào không đúng theo xe thì công ty chúng tôi sẽ đền gấp 5 lần số tiền quý khách mua xe.

6.2. Chịu trách nhiệm toàn bộ về xe đến khi xe đến tận tay khách hàng:

Trong trường hợp vận chuyển bị vỡ, xước, hỏng, hay thất thoát, công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ. Và sẽ xử lý khắc phục sự cố chậm nhất là trong 5 ngày để quý khách có thể vui vẻ, thoải mái sử dụng xe.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Xe điện Đại Phúc. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách qua:

Hotline: 0818.358.359 (8h – 17h hàng ngày)

Email: xedienbmt@gmail.com

Trân trọng,