Mô tả
Thông số kỹ thuật xe máy 50cc Cub 89
- Kích thước (D x R x C: 1640 x 640 x 1200mm
- Chiều cao yên xe: 750 mm
- Khoảng cách trục bánh: 1180mm
- Khoảng cách gầm xe: 118mm
- Loại động cơ: Xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí
- Hệ thống khởi động: khởi động nút đề hoặc cần đạp
- Dung tích xi lanh: 49,5 cm3
- Dung tích bình xăng: 3,7 lít
- Phuộc trước: Ống lồng, giảm chất thủy lực
- Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
- Vành xe: Nan hoa
- Vận tốc tối đa: 50km/h
- Khối lượng bản thân: 70kg
- Khả năng tải trọng: 220kg
- Phanh xe trước/sau: Phanh cơ
Giới thiệu xe máy 50cc Cub 89
Xe máy 50cc Cub 89 với thiết kế có đôi lốp to hơn giúp bám đường tốt hơn. Điều đặc biệt đôi vành đúc rất cá tính với các bạn học sinh. Chất lượng đi kèm với giá thành và màu sơn bền lên đến 3 năm. Được trang trí bởi tem cub new cá tính cho các bạn học sinh lựa chọn phong cách riêng phù hợp với mình.
Đầu xe thời trang
Phần đầu xe cub 89 new 50cc được thiết kế tối giản với đèn pha cho khả năng chiếu sáng tốt không bị tản mát thuận tiện cho người sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Đèn xi nhan tròn và nhỏ gọn giúp đầu xe thon gọn và thẩm mỹ hơn.
Xe cub 50cc trang bị đồng hồ cơ thiết kế mặt đồng hồ nhỏ gọn bo tròn các cạnh. Trên mặt đồng hồ của xe bạn sẽ thấy được các thông tin như kim báo tốc độ, kim báo xăng, hộp nhảy quãng đường xe đi, đèn báo xi nhan, pha/cos và cấp số của xe
Còn hai bên tay lái, tay ga thiết kế bám tay bề mặt nhám có các rãnh nhỏ tạo nên các gợn chống trơn trượt rất tốt nhất là khi trời mưa các rãnh nhỏ này có tác dụng thoát nước nhanh cho tay lái lúc nào cũng vững vàng, chắc chắn.
Động cơ mạnh mẽ
Xe được trang bị động cơ 4 kỳ được làm bằng công nghệ tiên tiến, làm mát bằng không khí, nhỏ gọn, hoạt động trơn tru, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Buồng đốt thiết kế mới làm tăng khả năng đổt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, ít khí thải, thân thiện với môi trường.
Yên xe
Yên xe được thiết kế tách rời trước sau và được bọc da mềm. Độ cao từ yên đến mặt đất khoảng 750 cm thích hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Phần pô xe được mạ inox với thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế và lịch lãm.
Hệ thống giảm xóc
Hệ thống giảm xóc ở ống trụ trước và trụ sau đều có gạt điều khiển khi xe chở 1-2 người giúp xe hoạt động hiệu quả, êm ái. Xe được khởi động bằng nút đề, vận hành 4 số tròn.
Xe vẫn sử dụng loại vành bánh xe là vành nan hoa nhưng đã được đan chi tiết và nhiều hơn giúp gia cố thêm cho sự cứng cáp cho bánh xe. Hơi tiếc một chút là xe chỉ được trang bị hệ thống phanh tang trống (phanh cơ) ở cả bánh trước và bánh sau của xe.